Skip to content
MENU
หน้าแรก
>
เกร็ดความรู้เกี่ยวกับภาษาไทย
>
หลักสูตรการเขียน
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
รู้จักสถาบัน
คณะทำงาน
ผู้บริหาร
บุคลากร
ติดต่อเรา
การดำเนินงาน / การบริการ
การอบรมความรู้ภาษาไทย
การทดสอบสมรรถภาพภาษาไทย
การเรียนการสอนของสถาบัน
งานวิจัยของสถาบัน
ปฏิทินกิจกรรมของสถาบัน
ข่าวสาร
เกร็ดความรู้เกี่ยวกับภาษาไทย
แกลเลอรี
ดาวน์โหลด
Link ที่น่าสนใจ
สถาบันภาษาไทยสิรินธร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
การทดสอบสมรรถภาพภาษาไทย
การทดสอบ CU-TPT
CU-TFL
การอบรม
การเรียนการสอน
ติดต่อเรา
หลักสูตรการเขียน
หนังสือ
เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย
แบบฝึกทักษะ
แบบฝึกทักษะ (สำหรับ CU-TFL)
ละครวิทยุจุฬาฯ
หลักสูตรการอ่าน
หลักสูตรการเขียน
แนะนำการทดสอบ CU-TPT และ CU-TFL ฉบับย่อ
ดูทั้งหมด
“หลักสูตรการเขียน” ตอนที่ 12 : ฝึกจับประเด็นการประชุม
อ่านต่อ
“หลักสูตรการเขียน” ตอนที่ 11 : รูปแบบรายงานการประชุม
อ่านต่อ
“หลักสูตรการเขียน” ตอนที่ 10 : เขียนจดหมายติดต่องาน
อ่านต่อ
“หลักสูตรการเขียน” ตอนที่ 9 : เขียนบันทึกข้อความ
อ่านต่อ
“หลักสูตรการเขียน” ตอนที่ 8 : เขียนอย่างไรให้สั้น-กระชับ (2)
อ่านต่อ
“หลักสูตรการเขียน” ตอนที่ 7 : เขียนอย่างไรให้สั้น-กระชับ (1)
อ่านต่อ
“หลักสูตรการเขียน” ตอนที่ 6 : การเชื่อมโยงความคิด
อ่านต่อ
“หลักสูตรการเขียน” ตอนที่ 5 : การเรียบเรียงและลำดับความคิด
อ่านต่อ
“หลักสูตรการเขียน” ตอนที่ 4 : การกำหนดความคิดหลัก และการขยายความคิด
อ่านต่อ
“หลักสูตรการเขียน” ตอนที่ 3 : วัตถุประสงค์กับรูปแบบของการเขียน
อ่านต่อ
“หลักสูตรการเขียน” ตอนที่ 2 : การเขียนประกอบด้วยอะไรบ้าง
อ่านต่อ
“หลักสูตรการเขียน” ตอนที่ 1 : ทำไมต้องเขียน
อ่านต่อ
Facebook
Facebook
X
Twitter
LINE
Line