Skip to content
MENU
หน้าแรก
>
เกร็ดความรู้เกี่ยวกับภาษาไทย
>
หลักสูตรการอ่าน
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
รู้จักสถาบัน
คณะทำงาน
ผู้บริหาร
บุคลากร
ติดต่อเรา
การดำเนินงาน / การบริการ
การอบรมความรู้ภาษาไทย
การทดสอบสมรรถภาพภาษาไทย
การเรียนการสอนของสถาบัน
งานวิจัยของสถาบัน
ปฏิทินกิจกรรมของสถาบัน
ข่าวสาร
เกร็ดความรู้เกี่ยวกับภาษาไทย
แกลเลอรี
ดาวน์โหลด
Link ที่น่าสนใจ
สถาบันภาษาไทยสิรินธร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
การทดสอบสมรรถภาพภาษาไทย
การทดสอบ CU-TPT
CU-TFL
การอบรม
การเรียนการสอน
ติดต่อเรา
หลักสูตรการอ่าน
หนังสือ
เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย
แบบฝึกทักษะ
แบบฝึกทักษะ (สำหรับ CU-TFL)
ละครวิทยุจุฬาฯ
หลักสูตรการอ่าน
หลักสูตรการเขียน
แนะนำการทดสอบ CU-TPT และ CU-TFL ฉบับย่อ
ดูทั้งหมด
“หลักสูตรการอ่าน” ตอนที่ 10 : อ่านอย่างตีความ (3) เจตนาในบทอ่าน
อ่านต่อ
“หลักสูตรการอ่าน” ตอนที่ 9 : อ่านอย่างตีความ (2) ตีความด้วยความรู้นอกตัวภาษา
อ่านต่อ
“หลักสูตรการอ่าน” ตอนที่ 8 : อ่านอย่างตีความ (1) ตีความด้วยความรู้ในตัวภาษา
อ่านต่อ
“หลักสูตรการอ่าน” ตอนที่ 7 : อ่านอย่างวิเคราะห์ (3) แยกแยะได้ว่าข้อเท็จจริงมีถูก-ผิด
อ่านต่อ
“หลักสูตรการอ่าน” ตอนที่ 6 : อ่านอย่างวิเคราะห์ (2) ประสบการณ์กับความจริง-เท็จ
อ่านต่อ
“หลักสูตรการอ่าน” ตอนที่ 5 : อ่านอย่างวิเคราะห์ (1) ข้อเท็จจริงกับข้อคิดเห็น
อ่านต่อ
“หลักสูตรการอ่าน” ตอนที่ 4 : สังเกตกลวิธีทางภาษา หาจุดประสงค์ของผู้เขียน
อ่านต่อ
“หลักสูตรการอ่าน” ตอนที่ 3 : อ่านเป็นต้องบอกได้ว่าผู้เขียนตั้งใจส่งสารอะไร
อ่านต่อ
“หลักสูตรการอ่าน” ตอนที่ 2 : อ่านเป็นต้องรู้ว่ากำลังอ่านบทอ่านประเภทใด
อ่านต่อ
“หลักสูตรการอ่าน” ตอนที่ 1 : อ่านเป็นต้องเห็นความ
อ่านต่อ
Facebook
Facebook
X
Twitter
LINE
Line