Skip to content
MENU
หน้าแรก
>
เกร็ดความรู้เกี่ยวกับภาษาไทย
>
หลักสูตรการเขียน
>
“หลักสูตรการเขียน” ตอนที่ 4 : การกำหนดความคิดหลัก และการขยายความคิด
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
รู้จักสถาบัน
คณะทำงาน
ผู้บริหาร
บุคลากร
ติดต่อเรา
การดำเนินงาน / การบริการ
การอบรมความรู้ภาษาไทย
การทดสอบสมรรถภาพภาษาไทย
การเรียนการสอนของสถาบัน
งานวิจัยของสถาบัน
ปฏิทินกิจกรรมของสถาบัน
ข่าวสาร
เกร็ดความรู้เกี่ยวกับภาษาไทย
แกลเลอรี
ดาวน์โหลด
Link ที่น่าสนใจ
สถาบันภาษาไทยสิรินธร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
การทดสอบสมรรถภาพภาษาไทย
การทดสอบ CU-TPT
CU-TFL
การอบรม
การเรียนการสอน
ติดต่อเรา
เกร็ดความรู้เกี่ยวกับภาษาไทย
“หลักสูตรการเขียน” ตอนที่ 4 : การกำหนดความคิดหลัก และการขยายความคิด
30 เมษายน 2564
หลักสูตรการเขียน
เอกสารอ่านประกอบ
writing_04_doc
วิดีโอเนื้อหา
Go to top
Facebook
Facebook
X
Twitter
LINE
Line
ก่อนหน้า
"หลักสูตรการเขียน" ตอนที่ 3 : วัตถุประสงค์กับรูปแบบของการเขียน
ถัดไป
"หลักสูตรการเขียน" ตอนที่ 5 : การเรียบเรียงและลำดับความคิด
ดูทั้งหมด
Search…
เกร็ดความรู้ฯ อื่นๆ
“ลอยอังคาร” เกี่ยวอะไรกับดาวอังคาร ?
ไม่เป็นสับปะรด : สับปะรด ผิดตรงไหน?
การเดินทางมายังสถาบันภาษาไทยสิรินธร
การทดสอบ CU-TPT
การทดสอบ CU-TFL ในประเทศไทย