รายงานวิจัยเรื่องการวิจัยเปรียบเทียบรูปแบบการเรียน 2 แบบ ในทักษะการอ่าน : แบบเรียนกับครูและแบบผสม

งานวิจัย

“รายงานวิจัยเรื่องการวิจัยเปรียบเทียบรูปแบบการเรียน 2 แบบ ในทักษะการอ่าน : แบบเรียนกับครูและแบบผสม.” กรุงเทพมหานคร : ศูนย์ภาษาไทยสิรินธร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2552.


ผู้วิจัย

ปราณี กุลละวณิชย์, อทิตา ลักษณานนท์, สุนทรัตร์ แสงงาม, วิลาวัณย์ วิษณุเวคิน, ก่องกาญจน์ เหล่าจันทร์อัน และนริศรา เสือคล้าย


การเผยแพร่

สามารถเผยแพร่ได้

ปกและสารบัญรายงานวิจัย research-cover-1-52

เนื้อหารายงานวิจัย research-1-52