รายงานวิจัยเรื่องการเปรียบเทียบรูปแบบการเรียนการสอน 3 แบบ ในทักษะการอ่าน : เรียนด้วยตนเอง เรียนกับครู และเรียนแบบผสม

งานวิจัย

“รายงานวิจัยเรื่องการเปรียบเทียบรูปแบบการเรียนการสอน 3 แบบ ในทักษะการอ่าน : เรียนด้วยตนเอง เรียนกับครู และเรียนแบบผสม.” กรุงเทพมหานคร : ศูนย์ภาษาไทยสิรินธร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2550.


ผู้วิจัย

ปราณี กุลละวณิชย์ และก่องกาญจน์ เหล่าจันทร์อัน


การเผยแพร่

ไม่สามารถเผยแพร่ได้